Nhu cầu tiếp cận sản phẩm bảo hiểm đơn giản và linh hoạt

Để dự phòng rủi ro, bảo vệ sức khỏe cho bản thân và gia đình, nhiều người đang tìm kiếm giải pháp bảo hiểm dễ hiểu, linh hoạt, đơn giản.

Muốn tham gia bảo hiểm nhưng khi đọc qua danh sách bệnh trong phạm vi bảo vệ, chị Lan Anh (35 tuổi, giáo viên tại TP HCM) khá lăn tăn vì có nhiều thuật ngữ phức tạp và khó nhớ. Chị chia sẻ: "Danh sách bệnh rộng và trải dài nên tôi khá an tâm khi được bảo vệ tốt nhưng điều khiến tôi còn chần chừ là có nhiều thuật ngữ chuyên ngành phải nhờ đến bác sĩ giải thích mới hiểu được". Chị Lan Anh cũng cho biết mong muốn tìm kiếm một sản phẩm bảo hiểm đáp ứng nhu cầu bảo vệ linh hoạt, đơn giản để có thể dễ dàng ghi nhớ hơn.

Không chỉ chị Lan Anh, nhiều khách hàng bảo hiểm khác dù đã tham gia một thời gian nhưng vẫn chưa nắm hết phạm vi bảo vệ do không hiểu đủ và rõ các thuật ngữ trong hợp đồng. Theo anh Đức Trọng, tư vấn viên bảo hiểm tại TP HCM, các điều khoản loại trừ quyền lợi đều được ghi rõ trong hợp đồng. Về lý thuyết, khách hàng phải có trách nhiệm tìm hiểu khi muốn mua bảo hiểm. Nếu chưa rõ các quyền lợi và lưu ý, họ có thể yêu cầu tư vấn viên giải thích hoặc ví dụ các trường hợp để hình dung vai trò của các bên.

Song, các thuật ngữ y khoa trong danh sách bệnh được bảo vệ còn xa lạ và khó nhớ, khó giải thích cho phần lớn khách hàng. Một số khách hàng còn có tâm lý ngại, sợ làm phiền khi phải hỏi lại tư vấn viên nhiều lần về các thuật ngữ, cụm từ phức tạp.

Việc tìm kiếm một sản phẩm bảo hiểm linh hoạt, đơn giản giúp khách hàng dễ dàng ghi nhớ đang trở thành nhu cầu lớn trong bối cảnh hiện nay. Do đó, các doanh nghiệp phải nắm bắt nhu cầu của thị trường để thiết kế các gói sản phẩm phù hợp.

Hiểu được nhu cầu trên, Prudential đã phát triển một sản phẩm bảo hiểm theo hướng tiếp cận khác biệt, bước ra ngoài cuộc đua về danh sách số lượng bệnh, đơn giản, dễ hiểu và linh hoạt mang tên PRU- Thiết Thực. Khác với các sản phẩm hiện có trên thị trường, PRU-Thiết Thực không phụ thuộc vào danh sách bệnh truyền thống, bảo hiểm tình trạng tổn thương theo mức độ của 6 hệ cơ quan và chức năng, gồm: hệ thần kinh, hệ hô hấp, hệ tim mạch, hệ thống gan mật, bệnh lý và chức năng thận, hệ thống giác quan kết hợp bảo hiểm 3 bệnh lý nghiêm trọng phổ biến và thương tật.

Khi sở hữu sản phẩm, khách hàng sẽ được linh hoạt bảo vệ trước những bệnh có thể được phát hiện trong tương lai nếu bệnh này dẫn đến tình trạng tổn thương của hệ cơ quan nêu trên. Ngoài ra, PRU-Thiết Thực là sản phẩm có chi phí hợp lý, với tổng quyền lợi đến 255% số tiền bảo hiểm và tiết kiệm hơn về mặt chi phí nếu tham gia cho nhiều thành viên trên cùng một hợp đồng.

"Được xây dựng tinh gọn và đơn giản, khách hàng được tư vấn sản phẩm này đều dễ dàng ghi nhớ quyền lợi bảo hiểm và yên tâm phần nào trước sự linh hoạt bảo vệ trong tương lai", anh Trọng nhận xét về PRU-Thiết Thực.

 

0 Nhận xét

Đăng nhận xét

Post a Comment (0)

Mới hơn Cũ hơn
Tham Gia Kiếm Tiền Cùng Tap2Down Xem Thêm