Mẹo giải quyết nhanh các yêu cầu bảo hiểm du lịch

Bật mí với bạn một số mẹo để có thể nhanh chóng giải quyết những vấn đề khiếu nại hay các yêu cầu đòi bồi thường đối với các công ty bảo hiểm du lịch. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu những mẹo đó nhé!

Khi xảy ra các vấn đề cần yêu cầu bồi thường hay cần gửi khiếu nại cho phía bảo hiểm du lịch thì vấn đề chúng ta quan tâm là bao giờ giải quyết xong và làm sao để giải quyết nhanh chóng. Sau đây, chúng tôi sẽ đưa ra một số mẹo từ khi tình huống xuất hiện cho đến khi bạn gửi yêu cầu của mình để phần nào giúp bạn giải quyết nhanh chóng các yêu cầu về bảo hiểm du lịch.\

Yêu cầu hủy chuyến đi phải được bác sĩ hỗ trợ

Đối với hủy bỏ trước chuyến đi do bệnh hoặc bệnh tật, bạn sẽ cần gặp bác sĩ và có được tài liệu mà bạn quá ốm và không thể tham gia chuyến du lịch. Các tài liệu có thể bao gồm chuẩn đoán đầy đủ hoặc tuyên bố của bác sĩ về bệnh tình của bạn trước chuyến đi.

Bạn cần chứng minh với công ty bảo hiểm rằng bác sĩ nói với bạn rằng bạn không thể thực hiện chuyến đi của mình, do đó việc hủy bỏ chuyến đi hoàn toàn được yêu cầu bảo hiểm.

Yêu cầu cấp cứu y tế hoặc gián đoạn chuyến đi phải được bác sĩ hỗ trợ

Bạn có thể gặp phải trường hợp khẩn cấp y tế trong chuyến đi của bạn. Nếu tình huống xảy ra là một trường hợp khẩn cấp ngay lập tức, xin vui lòng tìm kiếm sự chăm sóc y tế càng sớm càng tốt.

Mặc dù việc liên hệ với công ty bảo hiểm du lịch của bạn càng sớm càng tốt là quan trọng, nhưng trước tiên bạn hãy đảm bảo về trường hợp ý tế lúc đó của mình để tránh các nguy hiểm xảy ra. Khi tình trạng khẩn cấp được kiểm soát, hãy liên hệ với công ty bảo hiểm càng sớm càng tốt và thông báo cho họ về tình huống này. Họ sẽ có thể cung cấp hướng dẫn về bệnh viện tốt nhất để được chăm sóc, sắp xếp chăm sóc và vận chuyển, và thậm chí làm dịch giả ở nước ngoài. Họ cũng sẽ cho bạn biết những giấy tờ nào bạn sẽ cần để bạn có thể đưa ra các yêu cầu thành công.

Ngoài ra hãy chú ý, yêu cầu hỗ trợ y tế khẩn cấp của bạn cần được xác nhận bởi các bác sĩ hoặc người hỗ trợ.

Liên hệ với công ty bảo hiểm du lịch của bạn càng sớm càng tốt

Liên hệ và yêu cầu bồi thường nên được thực hiện trực tiếp với công ty bảo hiểm du lịch của bạn càng sớm càng tốt.

Việc liên hệ và thông báo tình hình của bạn với phía công ty bảo hiểm giúp phía bảo hiểm có thể nắm rõ và hiểu được vấn đề bạn đang gặp phải. Cùng với đó, họ sẽ có thể tư vấn cho bạn về việc điều trị, tài liệu cần thiết và cách xúc tiến quá trình.

Ngoài ra, các công ty bảo hiểm du lịch cung cấp hỗ trợ 24/7 để giúp bạn khi bạn cần.

Tận dụng dịch vụ này. Họ sẽ có thể liên lạc với các cơ sở y tế địa phương thay mặt bạn và sắp xếp. Trong trường hợp cần thiết, bên bảo hiểm cũng có thể cung cấp dịch vụ dịch thuật cho bạn.

Hãy lưu lại mọi tài liệu

Điều rất quan trọng là bạn nên lưu lại tất cả tài liệu bạn có. Công ty bảo hiểm rõ ràng sẽ cần bằng chứng về chi phí, số tiền bạn đã trả và bất kỳ khoản hoàn trả nào bạn có thể đã nhận được.

Vậy nên càng nhiều tài liệu sẽ càng tốt để làm căn cứ giải quyết các vấn đề nhanh chóng đối với các công ty bảo hiểm du lịch.

Một số tài liệu bạn sẽ cần để hỗ trợ cho yêu cầu của bạn

Biên lai và hóa đơn được ghi thành từng khoản cho tất cả các chi phí (hủy chuyến đi)

Vé không sử dụng, bằng chứng thanh toán (hủy chuyến)

Giải thích về chẩn đoán từ bác sĩ (yêu cầu y tế) hoặc Tuyên bố của bác sĩ

Báo cáo của cảnh sát (hành lý bị đánh cắp hoặc va chạm xe hơi)

Bằng chứng từ hãng hàng không rằng hành tình bị trì hoãn, hành lý bị thất lạc,..

 

0 Nhận xét

Đăng nhận xét

Post a Comment (0)

Mới hơn Cũ hơn
Tham Gia Kiếm Tiền Cùng Tap2Down Xem Thêm