Mô hình PruVenture của Prudential giúp người trẻ dễ dàng phát triển sự nghiệp

"Táo bạo tạo ảnh hưởng" là thông điệp trong chiến dịch của Prudential thúc đẩy người trẻ đam mê tài chính bảo hiểm bước ra khỏi rào cản để bứt phá

Mới đây, PruVenture - mô hình phát triển thế hệ chuyên viên hoạch định tài chính toàn thời gian của Prudential Việt Nam ra mắt chiến dịch "Táo bạo tạo ảnh hưởng". Chương trình mong muốn thúc đẩy giới trẻ Việt Nam theo đuổi đam mê trong lĩnh vực tài chính – bảo hiểm bằng việc bước ra khỏi rào cản của bản thân, gia nhập cùng đội ngũ PruVenture để vươn mình thành công trong sự nghiệp và lan tỏa những giá trị tích cực cho khách hàng và cộng đồng.

Kể từ khi chính thức hoạt động vào năm 2019, PruVenture được Prudential Việt Nam chú trọng đầu tư, xây dựng để trở thành hình mẫu của mô hình phát triển chuyên viên hoạch định tài chính toàn thời gian trên thị trường. Với sự đồng hành từ những chuyên gia trong lĩnh vực tài chính – bảo hiểm, các bạn trẻ sẽ bắt đầu hành trình sự nghiệp tại PruVenture theo lộ trình đào tạo chuyên sâu, được hỗ trợ tài chính và đầu tư toàn diện bằng những công cụ hiện đại.

Theo đó, PruVenture sẽ hỗ trợ các bạn trẻ khai phá và phát triển các khả năng để tạo bước tiến chinh phục danh hiệu MDRT (Million Dollar Round Table - Hiệp hội Bàn tròn Triệu đô) và trở thành quản lý trong tương lai ngành bảo hiểm. Khẳng định - Kết nối - Phát triển - Thành công là các giá trị PruVenture sẽ mang đến cho người trẻ khi gia nhập đội ngũ.

Cụ thể, khẳng định được hiểu là sự tôn trọng để trở thành chính bạn. Phong cách bạn làm việc, phong cách sống của bạn là sự khẳng định bạn là ai. Kết nối là quá trình được làm việc trong môi trường năng động và văn hóa cởi mở dù bạn là ai, bạn đến từ đâu. Giá trị phát triển giúp các cá nhân được tham gia chương trình đào tạo chuyên sâu và lộ trình phát triển rõ ràng. Bạn học kỹ năng mới và khám phá điều mới lạ mỗi ngày. Từ đó, mỗi người có thể tự viết nên thành công theo các riêng bằng sự nỗ lực để tạo ra tầm ảnh hưởng tới cộng đồng.

Với thông điệp "Táo bạo tạo ảnh hưởng" trong dự án lần này, PruVenture mong muốn thế hệ trẻ dũng cảm mở rộng giới hạn của bản thân để làm nên những điều khác biệt và trở thành những nhân tố ảnh hưởng trong ngành bảo hiểm.

Sự can đảm và bản lĩnh giúp người trẻ tự tin làm chủ cơ hội để tạo ra những nấc thang phát triển sự nghiệp cho bản thân, từ việc hình thành thương hiệu cá nhân đến hành trình tạo ảnh hưởng tích cực xây dựng cùng PruVenture. Với tầm nhìn chiến lược lâu dài, Prudential Việt Nam hy vọng trở thành bệ phóng để thế hệ trẻ phát triển tài năng, viết nên câu chuyện thành công và đam mê trong sự nghiệp.

Vũ Thị Bích Duyên (29 tuổi), Trưởng phòng kinh doanh kênh PruVenture, chia sẻ: "Gia nhập PruVenture chỉ hơn một năm nhưng tôi cảm nhận đây là môi trường làm việc chuyên nghiệp, có lộ trình thăng tiến rõ ràng và cho phép tôi phát hiện được điểm mạnh, điểm yếu của bản thân. Được làm việc với các anh chị quản lý dày dặn kinh nghiệm giúp tôi có những bước tiến triển và vượt xa sự mong đợi, đáp ứng được nhu cầu về kinh tế và tạo được sự ảnh hưởng cho đội nhóm".

Đồng quan điểm với Duyên, Nguyễn Tuấn Anh (33 tuổi), Trưởng phòng kinh doanh kênh PRUVenture cho biết: "Khi mới tham gia PruVenture, mình chỉ nghĩ đây một kênh phát triển đội ngũ đại lý phân phối bảo hiểm nhân thọ toàn thời gian. Tuy nhiên, sau quá trình đồng hành, mình nhận được nhiều giá trị và phát hiện ra các điểm yếu của bản thân và khắc phục chúng để hoàn thiện hơn mỗi ngày".

Theo Tuấn Anh, khi nỗ lực mình bỏ ra được công nhận, bạn cảm nhận được phần nào sự thành công. Ngoài ra, Tuấn Anh cũng ấn tượng với văn hóa của PruVenture và coi đây như gia đình thứ hai.

Hiện, PruVenture sở hữu 3 văn phòng làm việc với không gian mở hiện đại tại Hà Nội, Đà Nẵng, TP HCM với hàng trăm chuyên viên hoạch định tài chính, quản lý chuyên nghiệp. Với định hướng không ngừng cung cấp đa dạng giải pháp bảo vệ hơn nữa dành cho khách hàng, PruVenture sẽ tiếp tục mở rộng đến các thành phố lớn trong thời gian tới.

Giữa tháng 12/2022, PruVenture tổ chức chương trình Trạm táo bạo thuộc khuôn khổ dự án "Táo bạo tạo ảnh hưởng" tại 3 thành phố lớn Hà Nội, Đà Nẵng, TP HCM nhằm tiếp cận gần hơn đến đối tượng trẻ, đồng thời, tạo cơ hội để người trẻ kết nối với các chuyên viên và phát triển sự nghiệp cùng PruVenture.

Đồng thời, năm 2022 cũng đánh dấu bước tiến mới cho PruVenture khi phát triển bộ hình ảnh nhận diện mới. Điều này khẳng định thương hiệu đang sẵn sàng cho chặng đường phía trước, với những định hướng chiến lược mang tính táo bạo và bứt phá của đội ngũ chuyên viên tài chính toàn thời gian.

 

Click Vào 1 Quảng Cáo Bất Kì, Sau Đó Copy Link Quảng Cáo Và Dán Vào Khung Bên Trên

0 Nhận xét

Đăng nhận xét

Post a Comment (0)

Mới hơn Cũ hơn
Tham Gia Kiếm Tiền Cùng Tap2Down Xem Thêm